Thứ Sáu, 26/04/2024 03:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/05/2019 15:12     

Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên Công đoàn Diên Khánh


Đoàn công tác khảo sát bữa ăn ca của công nhân Công ty TNHH Quang Quân Nha Trang

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Diên Khánh đã tổ chức nhiều hoạt động hữu ích, thiết thực mang lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Tổ chức gặp mặt và trao 40 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khan, lãnh đạo LĐLĐ huyện ân cần thăm hỏi, chia sẻ và động viên, tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đã đem lại giá trị tinh thần không nhỏ đến với đoàn viên, qua đó đoàn viên tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống góp phần hoàn thành công tác tại đơn vị và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ngoài ra, LĐLĐ huyện tổ chức nhiều đợt giám sát chất lượng “Bữa ăn ca” tại 03 doanh nghiệp: Công ty TNHH T & H Nha Trang (120 lao động), Công ty CP Giấy Rạng Đông (60 lao động), Công ty TNHH Quang Quân Nha Trang (35 lao động). Qua đó, đoàn đã nắm bắt kịp thời việc thực hiện các yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm tại các bếp ăn, giá trị dinh dưỡng được đảm bảo, mỗi suất ăn trên 15.000 đồng; đồng thời, LĐLĐ huyện cũng đã trao hỗ trợ 10.000đ/suất ăn cho người lao động nâng cao chất lượng bữa ăn ca, giúp người lao động có sức khỏe tiếp tục sản xuất và cống hiến sức mình cho doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, các cấp công đoàn huyện Diên Khánh tiếp tục thực hiện tốt vai trò chăm lo, bảo vệ đoàn viên, công nhân viên chức lao động, góp phần thu hút người lao động gia nhập công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh.

Mộng Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9942413
Online
Hiện có: 559   Khách