Thứ Sáu, 26/04/2024 14:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/06/2019 15:03     

16 CĐCS tham gia hội thi "Masterchef Khatoco"


Lãnh đạo CĐ Tổng Công ty Khánh Việt trao giải cho Masterchef xuất sắc

Chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam CĐ Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức hội thi "Masterchef Khatoco" dành cho người lao động.

Ông Nguyễn Thành Tuyến, phó chủ tịch CĐ Khatoco cho biết, với mong muốn tạo sân chơi cho CNLĐ hướng về chủ đề gia đình, CĐ tổ chức Masterchef phiên bản Khatoco. Đây là cơ hội để những đầu bếp không chuyên thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo trong nghệ thuật nấu ăn và sự đa dạng về văn hóa ẩm thực của các vùng miền.


Ban Giám khảo nhận xét món ăn của đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên

Hội thi được tổ chức ngay tại khu nhà ăn của nhà máy thuốc lá Khatoco với 16 đội đại diện cho 16 CĐCS Tổng công ty tham gia. Ban tổ chức đưa ra 5 nguyên liệu gồm: thịt gà, mực, cá, thịt đà điểu, thịt bò để các đội bốc thăm và thực hiện món chính kèm theo món tráng miệng trong thời gian 90 phút. Với những phần thi hấp dẫn, trực tiếp và bất ngờ đông đảo đoàn viên, CNLĐ trong toàn công ty đã có dịp trải nghiệm, thể hiện tài năng của mình.

Ban tổ chức đã trao giải ấn tượng với món ăn độc đáo nhất, đẹp nhất và 10 giải khuyến khích, 2 giải C, 2 giải B. Giải  A có giá trị giải thưởng cao nhất 10 triệu đồng được trao cho đội xuất sắc nhất là Nhà máy thuốc lá Khatoco.

P.Linh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945829
Online
Hiện có: 360   Khách