Thứ Năm, 25/04/2024 11:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/02/2019 10:49     

Cơ quan LĐLĐ tỉnh: Tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 218

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có những thành tích,sáng 19/02/2019, Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chủ trì Hội nghị có đ/c Nguyễn Hoà - Bí thư Đảng đoàn–Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch CĐCS cơ quan cùng toàn thể CBCC cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Tại Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2018,  phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Cơ quan và CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh. Năm 2018, các ban, đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, phát huy sáng kiến kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả trên lĩnh vực ban, đơn vị phụ trách. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền các đoàn thể được quan tâm và thực hiện tốt. Các ban, đơn vị đã tham gia tích cực vào các phong trào thi đua do Cơ quan và CĐCS Cơ quan và các cấp trong tỉnh phát động, đạt được nhiều thành tích cao. Bên cạnh đó, đã kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân của tỉnh Khánh Hòa bị thiệt hại về người và tài sản do mưa, bão gây ra.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Thủ trưởng Cơ quan ghi nhận những thành tích đạt được trong năm qua, bên cạnh những hạn chế, còn tồn tại trong công tác lãnh đạo, quản lý, công tác tham mưu, đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới cần làm tốt công tác tư tưởng trong CBCC,NV Cơ quan, tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao trong việc sắp xếp bộ máy các ban; việc quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm, luân chuyển CBCC. Đề cao trách nhiệm, phân công giao quyền, ủy quyền cụ thể, rõ ràng để phát huy tính chủ động, nâng cao tính trách nhiệm của CBCC. Thực hiện việc nêu gương đối với các đồng chí là trưởng, phó ban; thực hiện tốt các quy tắc ứng xử và các chuẩn mực của CBCC.

Ghi nhận những thành tích năm 2018, Cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho Văn phòng LĐLĐ tỉnh là đơn vị dẫn đầu Khối; khen thưởng cho 7 tập thể và 32 cá nhân có thành tích trong hoạt động CĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”.

(Bích Thủy)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935359
Online
Hiện có: 351   Khách