Thứ Sáu, 29/03/2024 22:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/07/2019 14:23     

LĐLĐ Thị xã Ninh Hòa:Biểu dương 90 tập thể, cá nhân tiêu biểu


Thừa ủy nhiệm Tổng LĐLĐ Việt Nam bà Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh
trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp Công đoàn cho Chủ tịch CĐCS
có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn

Ngày 24.7, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa tổ chức lễ kỉ niệm 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam. Tham dự lễ kỉ niệm có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa và trên 300 đoàn viên.

Tại lễ kỉ niệm ông Nguyễn Ngọc Phụng, chủ tịch LĐLĐ thị xã ôn lại truyền thống tổ chức công đoàn qua các thời kỳ. Từ khi thành lập đến nay đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn thị xã không ngừng lớn mạnh. Từ năm 1995 – 1998 có trên 4.000 CNVCLĐ, đến nay đã tăng lên trên 7.200 CNVCLĐ. Các cấp công đoàn thị xã đã nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cụ thể hóa các phong trào thi đua, phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, thực hành tiết kiệm...đến đoàn viên, CNLĐ. Công tác từ thiện xã hội ngày càng mở rộng và có hiệu quả thiết thực đối với cộng đồng. Nhiều nội dung, phương thức hoạt động, phong trào công đoàn được đổi mới tạo chuyển biến tích cực và ngày càng thực sự hướng về cơ sở. Từ năm 1998 CĐCS vững mạnh chỉ đạt 55% đến nay đã tăng lên 87%... Với những nỗ lực của đội ngũ CBCĐ LĐLĐ thị xã nhiều năm liền là đơn vị hoạt động xuất sắc trong các cấp công đoàn tỉnh. Và vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân Chương Lao động hạng III, Bằng khen Thủ tướng Chính Phủ, nhiều Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bằng khen UBND tỉnh, bằng khen LĐLĐ tỉnh…


Đồng chí Nguyễn Ngọc Phụng, Chủ tịch LĐLĐ Thị xã Ninh Hòa trao bằng vinh danh
các lãnh đạo Thị ủy, HĐND&UBND, UBMTTQVN có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp Công đoàn cho 2 chủ tịch CĐCS có nhiều đóng góp cho tổ chức. LĐLĐ Thị xã biểu dương 30 tập thể và 60 cá nhân là đoàn viên, chủ tịch CĐCS, CĐ bộ phận- những điển hình tiêu biểu vì hoạt động công đoàn trong thời gian qua. Đặc biệt vinh danh 8 đồng chí là lãnh đạo thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã…đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn và phong trào công nhân.

Phương Linh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9842047
Online
Hiện có: 201   Khách