Thứ Bảy, 20/04/2024 18:11

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/07/2019 16:32     

Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn huyện Khánh Vĩnh lần thứ 6


Đ/c Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh chủ trì Hội nghị

Sáng ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn huyện lần thứ 6 khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Việt – Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng 17 đồng chí là ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện.

6 tháng đầu năm 2019, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của huyện Khánh Vĩnh có sự chuyển biến về mọi mặt, thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ. Toàn huyện có 2.053 đoàn viên (trong đó có 1214 nữ), kết nạp mới 68 đoàn viên, tiếp nhận 01 Công đoàn cơ sở (CĐCS) công ty TNHH chế biến Dăm gỗ Đại Hưng từ Công đoàn ngành Công Thương nâng tổng số CĐCS lên 81 (trong đó có 03 CĐCS Doanh nghiệp); Ủy Ban kiểm tra LĐLĐ huyện đã tổ chức 01 cuộc kiểm tra đồng cấp và 8 cuộc kiểm tra CĐCS theo Chương trình đầu năm; đã tuyên truyền và triển khai các Nghị quyết đến các đoàn viên, CNVCLĐ như: Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 của BCH TW Đảng khóa XII thực hiện “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”, ngay từ đầu năm, LĐLĐ huyện đã tập trung đẩy mạnh công tác chăm lo, thăm hỏi, động viên đoàn viên, phối hợp với LĐLĐ tỉnh nghiệm thu và bàn giao 03 nhà "Mái ấm Công đoàn" với số tiền 150 triệu đồng. Nhân dịp tết Kỷ Hợi và Tháng Công nhân, LĐLĐ huyện đã tổ chức thăm hỏi và trao 60 xuất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 27 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những thành tích trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh: Ban chấp hành LĐLĐ huyện tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua các nhiệm vụ trọng tâm theo hướng thường xuyên liên tục để xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới. Đặc biệt trong đợt cao điểm chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, LĐLĐ huyện và cấp cơ sở cần đẩy mạnh nhiều phong trào thiết thực để chào mừng; tổ chức thăm hỏi, chăm lo, tặng quà cho công đoàn viên khó khăn nhất là đối với người lao động tại doanh nghiệp….

Bích Chinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913850
Online
Hiện có: 50   Khách