Thứ Bảy, 20/04/2024 18:20

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/08/2019 07:48     

112 cán bộ CĐCS huyện Cam Lâm tham gia tập huấn phần mềm quản lý đoàn viên


Báo cáo viên hướng dẫn cách sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên

Ngày 22/8/2019, LĐLĐ huyện đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn cho 112 cán bộ CĐCS là Chủ tịch, hoặc Phó Chủ tịch CĐ đại diện cho 132 CĐCS trực thuộc.

Đ/c Nguyễn Nam Hải – Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, cùng tổ công tác LĐLĐ tỉnh đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mền quản lý đoàn viên công đoàn với cách thức nhập dữ liệu, khai báo thông tin và những tính năng cơ bản trong phần mềm.Tuy nhiên, một số cán bộ CĐCS kiêm nhiệm và lớn tuổi nên thao tác chưa được thông thạo khi sử dụng phần mền, nhiều doanh nghiệp đang giai đoạn sản xuất kinh doanh cao điểm nên tham gia không đông đủ. Bên cạnh đó, một số đơn vị chưa chuẩn bị đầy đủ về điều kiện vật chất them yêu cầu của Ban Tổ chức lớp học (danh sách và file hình ảnh theo mẫu, máy tính…).

Chương trình phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn giúp hỗ trợ các cấp công đoàn trong  việc quản lý chính xác, kịp thời về số liệu đoàn viên công đoàn, phân tích dữ liệu tăng, giảm, điều chuyển đoàn viên... Bên cạnh đó, phần mền là bước quan trọng trong việc chuyển đổi thẻ đoàn viên, tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn  được tiếp cận nhiều chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Kết thúc tập huấn, đã có 1.160 đoàn viên trong số 105 CĐCS đã đăng ký và cấp mã số đoàn viên thành công. Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện Cam Lâm sẽ tiếp tục triển khai hướng dẫn để đảm bảo 100% đoàn viên và CĐCS hoàn thành theo kế hoạch.

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913863
Online
Hiện có: 45   Khách