Thứ Sáu, 26/04/2024 22:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/08/2019 10:07     

Ngày hội tư vấn pháp luật và hỗ trợ việc làm cho CNLĐ huyện Cam Lâm


CNLĐ tham gia buổi tư vấn, hỗ trợ việc làm

Nhằm tư vấn pháp luật và hỗ trợ tư vấn việc làm cho người lao động, ngày 25/8/2019, Liên đoàn lao động huyện Cam Lâm đã tổ chức Ngày hội tư vấn Pháp Luật, hỗ trợ pháp lý và giới thiệu việc làm cho CNVCLĐ toàn huyện thu hút hơn 70 người đến tham gia.

Tại buổi tư vấn, 05 doanh nghiệp tham gia: Khu du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh Reviera – Công ty CP Cam Ranh Reviera Resort, Khu Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh -  Công ty KN Cam Ranh, Khu du lịch Movenpick Resort Cam Ranh - Cty Cổ phần đầu tư du lịch Euro Window Nha Trang có nhu cầu tuyển dụng hơn 1.000 người lao động. Các doanh nghiệp cũng đã thu nhận hồ sơ, giải đáp thắc mắc, tiến hành phỏng vấn vòng loại cho người lao động có nhu cầu; nhiều đơn vị đã phỏng vấn trực tiếp và tuyển dụng được lao động phù hợp theo yêu cầu. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và các đ/c là lãnh đạo các ban ngành của huyện tư vấn pháp luật về lao động, bảo hiểm và các chế độ chính sách... giải đáp những thắc mắc cho người lao động.

Hàng năm, LĐLĐ huyện Cam Lâm tiếp tục tổ chức Ngày hội tư vấn pháp luật và hỗ trợ việc nhằm kịp thời giải đáp những thắc mắc, hỗ trợ pháp lý cho các trường hợp phát sinh tranh chấp lao động đồng thời đưa doanh nghiệp tới gần hơn với người lao động, giúp người lao động tiếp cận thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm.

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948577
Online
Hiện có: 342   Khách