Thứ Năm, 25/04/2024 11:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/10/2019 09:58     

Trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên CĐCS Trường Mầm non 1.6 và CĐCS Trường TH&THCS Thành Sơn


Đại diện LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Thu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Sơn
trao Nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Kim Nhung 

Vừa qua, LĐLĐ huyện Khánh Sơn tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn (từ nguồn quỹ của Ban Quản lý Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa) cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS Trường Mầm non 1.6 và CĐCS Trường TH&THCS Thành Sơn.

Trường hợp đoàn viên Cao Thị Liên Hiệp, sinh năm 1976, hiện đang làm tạp vụ tại Trường Mầm non 1.6 thị trấn Tô Hạp; chồng chị mất đã nhiều năm, bản thân là lao động chính của gia đình với mức thu lương hàng tháng 03 triệu đồng và nuôi con cùng một cháu nhỏ với căn nhà hiện tại của gia đình chị xây bằng gỗ, chật hẹp và đã mục nát, xuống cấp trầm trọng. Trường hợp đoàn viên Trần Thị Kim Nhung, công tác tại Trường TH&THCS Thành Sơn, chị bị tật nguyền bẩm sinh, là mẹ đơn thân và nuôi con ăn học xa, hiện tại chị đang ở nhà thuê mướn. Sau nhiều năm tích góp, vay mượn và được sự hỗ trợ của Quỹ Mái ấm Công đoàn trong đợt 2/2019, hai đoàn viên trên đã hoàn thành ngôi nhà mới sau thời 60 ngày thi công, đảm bảo đúng tiến độ và các nội dung cam kết theo Quy chế Quỹ MÂCĐ. Ngôi nhà mới ấm cúng khang trang đã giúp hai đoàn viên có chỗ cư trú ổn định, giúp cải thiện đời sống và tinh thần và tạo thêm động lực trong công tác, lao động sản xuất.

Ban Quản lý Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa đã ghi nhận và đánh giá cao về công tác phối hợp giữa LĐLĐ huyện, CĐCS trong việc triển khai, đôn đốc giám sát, thực hiện hoàn thành 02 nhà Mái ấm Công đoàn theo các yêu cầu đề ra.

Ngọc Thu

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935522
Online
Hiện có: 387   Khách