Thứ Tư, 24/04/2024 16:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/10/2019 15:47     

Liên đoàn Lao động thị xã ký kết chương trình phúc lợi với Bưu điện thị xã Ninh Hòa


Lễ ký kết phúc lợi đoàn viên giữa LĐLĐ thị xã và Bưu điện thị xã Ninh Hòa

Sáng ngày 23/10/2019, tại hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Ninh Hòa đã diễn ra lễ ký kết giữa LĐLĐ thị xã và Bưu điện thị xã Ninh Hòa về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) và người lao động (NLĐ) năm 2019. Tham dự buổi lễ ký kết, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã, đồng chí Võ Thị Thanh Hà - Giám đốc Bưu điện thị xã; cùng 20 đoàn viên CĐ của Nghiệp đoàn xe ôm thị xã Ninh Hòa nhằm tạo điều kiện phổ biến về các chương trình ưu đãi trong nội dung ký kết và tuyên truyền Bảo hiểm tự nguyện cho đoàn viên, người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa nhấn mạnh sẽ tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn và người lao động sử dụng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giảm giá, hàng Việt Nam chất lượng cao. Thực hiện giảm giá hoặc các chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi mua hàng trả tiền ngay tại các điểm giao dịch bưu điện đem lại lợi ích thực sự góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần cho ĐVCĐ, NLĐ. LĐLĐ thị xã tăng cường chỉ đạo CĐCS trực thuộc triển khai chương trình kế hoạch phối hợp này rộng rãi trong đoàn viên và người lao động trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.


Quang cảnh lễ ký kết

Nội dung buổi chương trình ký kết đã được thỏa thuận đem lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên CĐ, NLĐ như: Mua bảo hiểm xe máy, bảo hiểm tai nạn hộ gia đình giảm từ 20% đến 47% giá niêm yết. Đối với nhóm hàng tiêu dùng có chính sách giảm từ 5% đến 9% so với giá niêm yết.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Thanh Hà - Giám đốc Bưu điện thị xã Ninh Hòa đã triển khai một số nội dung về Tuyên truyền Bảo hiểm tự nguyện đến 20 Đoàn viên CĐ của Nghiệp đoàn xe ôm Ninh Hòa và hỗ trợ mỗi đoàn viên 01 bộ áo mưa để thuận tiện trong công việc mưu sinh.

Minh Nhựt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9925581
Online
Hiện có: 352   Khách