Thứ Bảy, 27/04/2024 09:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/01/2020 19:52     

Công đoàn ngành Nông nghiệp &PTNT tỉnh mang niềm vui đến với đoàn viên và người lao động


Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch CĐN Nông nghiệp & PTNT tỉnh tặng quà Tết cho CNLĐ

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, vui Tết”, chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là NLĐ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý của tổ chức Công đoàn ngành Nông nghiệp – PTNT vừa kết thúc và đã để lại niềm vui ấm áp, trọn vẹn.

Hàng năm cứ mỗi khi Tết đến Xuân về, các cấp công đoàn trong tỉnh nói chung, CĐ ngành Nông nghiệp – PTNT nói riêng, tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Năm 2019, với chủ đề "Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng"; các CĐCS trực thuộc đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ tại cấp mình với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực gắn với các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Phối hợp với chính quyền, chuyên môn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Hầu hết các CĐCS trong ngành đều có chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên và NLĐ với hơn 3.000 phần quà của các CĐCS (với mức bình quân 300.000đ/suất) đã được trao đến tay đoàn viên CĐ với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

CĐ ngành Nông nghiệp – PTNT đã trao 110 suất quà tết (mỗi suất quà trị giá 500.000đ) do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ từ Chương trình “Tết Sum vầy – Mừng xuân, ơn đảng”; tổ chức bàn giao 02 nhà “Mái ấm công đoàn”, cho 02 gia đình CNLĐ kịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, với tổng số tiền hỗ trợ 75 triệu đồng. Chia sẻ những khó khăn, vất vả của đoàn viên và người lao động làm việc trong dịp Tết tại các Hạt Kiểm lâm; Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động làm việc tại Trạm Kiểm soát Lâm Sản A Ma Meo Khánh Vĩnh thuộc Đội Kiểm lâm cơ động Phòng cháy chữa cháy rừng, tạo động lực giúp đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ chức Công đoàn, anh Trần Huy Cường công nhân Trạm Muối 2/4 Ngọc Diêm thuộc thuộc Công ty CP Muối Khánh Hòa chia sẻ, món quà tuy không lớn nhưng ý nghĩa thật sự lớn. Đây không chỉ là niềm vui cho bản thân, gia đình mà còn là động lực cho nhiều công nhân lao động khác có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục lao động, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp, tạo niềm tin vào tổ chức công đoàn.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950205
Online
Hiện có: 32   Khách