Thứ Sáu, 26/04/2024 06:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/01/2020 13:37     

Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa: Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020


Đ/c Nguyễn Nam Hải - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen
 cho đ/c Trần Hoàng Hà - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa

Ngày 15/01/2020, Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hòa, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cùng các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Viên chức và các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Năm 2019, dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả cao các kế hoạch hoạt động công đoàn đã đề ra từ đầu năm; Tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, năng lực đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Công đoàn Viên chức tỉnh cùng với Các Công đoàn cơ sở đã động viên CBCCVCLĐ tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tổ chức tốt các hoạt động phong trào chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019); Tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao phù hợp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết; Chăm lo đời sống, thu nhập, việc làm cho người lao động, góp phần rất lớn vào hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị nói riêng và của CĐVC nói chung; Trong năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, trợ cấp cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 62.500.000 là đồng.


Đ/c Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch CĐVC tỉnh tặng Cờ thi đua cho các tập thể xuất sắc 2019

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa ghi nhận những thành quả đạt được, năm 2019 Công đoàn Viên chức tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả đó có được cũng là nhờ sự đóng góp rất hiệu quả của hoạt động từ các Công đoàn cơ sở cũng như nhờ có sự đóng góp của CBCCVCLĐ, đoàn viên thuộc CĐVC tỉnh. Đồng chí mong muốn Ban thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán 2020

Trong Hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019 đã được biểu dương khen thưởng; trao 70 suất quà Tết cho cán bộ, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943381
Online
Hiện có: 316   Khách