Thứ Năm, 18/04/2024 08:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/02/2020 10:04     

Ninh Hòa: Tham gia hiến máu tình nguyện góp phần chung tay phòng, chống dịch COVID-19


500 CNVCLĐ tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng lời kêu gọi đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để giảm thiểu nguy cơ thiếu máu cho điều trị trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, sáng ngày 16/02/2020, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức buổi hiến máu tình nguyện tại Nhà Thiếu thị xã Ninh Hòa.


CNVCLĐ tham gia lấy máu

Theo đó, Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong toàn thị xã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, để giảm thiểu nguy cơ thiếu máu cho điều trị trong thời gian phòng, chống dịch Covid - 19 góp phần cung cấp đủ lượng máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh trong toàn tỉnh. Mỗi cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đến tham gia hiến máu tình nguyện đều được trang bị khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn cao cấp, bánh xà phòng lifeboy rửa tay sát khuẩn và tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

 Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 500 đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn thị xã đăng ký tình nguyện hiến máu và kết quả thu được 448 đơn vị máu. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” – “Hiến máu cứu người như cứu hỏa”, đã góp phần tiếp sức sự sống cho cộng đồng, chung tay phòng, chống hiệu quả, từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

Ngọc Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9905812
Online
Hiện có: 29   Khách