Thứ Ba, 23/04/2024 21:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/06/2020 10:21     

Bế mạc lớp đào tạo kỹ năng báo chí – Truyền thông đa phương tiện


Đ/c Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch TT Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại lớp tập huấn

Ngày 5/6/2020, tại Đà Nẵng, Báo Lao động bế mạc lớp tập huấn báo chí Truyền thông đa phương tiện và trao giấy chứng nhận cho 54 học viên.Tham dự có đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch TT Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng lãnh đạo Báo Lao động.


Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong 3 ngày diễn ra lớp tập huấn, các học viên đã được trao đổi những kiến thức chung về kỹ năng viết tin, bài báo chí trên trang điện tử, CSM và cổng thông tin điện tử; thực hành kỹ năng quay phim, phỏng vấn nhân vật, dựng phóng sự ngắn tại Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử điện lực miền Trung.

Đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch TT Tổng LĐ đã nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, tổ chức công đoàn cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng hoạt động và tổ chức công đoàn chỉ thành công khi có được niềm tin từ người lao động; niềm tin này không chỉ đến từ sự thiết thực, hiệu quả của hoạt động mà còn đến từ nhận thức của đoàn viên và người lao động. Bước đầu, các đơn vị được trang bị những kỹ năng cơ bản, tiếp tục vận dụng những gì học được và phát huy trong công tác tuyên truyền trong hoạt động Công đoàn.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922230
Online
Hiện có: 48   Khách