Thứ Bảy, 27/04/2024 07:13

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/10/2020 15:05     

Tổng LĐ: Lễ trao giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động


Quang cảnh Lễ trao giải

Sáng ngày 2/10/2020, tại hội trường Bộ Quốc phòng số 7 Nguyễn Tri Phương quận Ba Đình TP. Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh các bộ ban ngành trung ương và thành phố Hà Nội, lãnh đạo lđlđ các địa phương, các Công đoàn ngành có doanh nghiệp được vinh danh, các thành viên CLB doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ. Các cơ quan báo chí truyền thông. Đồng chí Nguyễn Văn Bình ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Kinh tế Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị.

Dịp này, 50 doanh nghiệp tiêu biểu đã được xếp hạng, trong đó, 29 doanh nghiệp được tặng Bằng khen của các cơ quan tổ chức chương trình, 8 doanh nghiệp được tặng bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ. Riêng tỉnh Khánh Hòa có 3 doanh nghiệp tiêu biểu vì NLĐ được xếp hạng, trong đó, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào được tặng bằng khen của Bộ LĐTBXH và Tổng Công ty Khánh Việt - Công ty TNHH MTV Khatoco được tặng bằng khen của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.

Thanh Bình

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949892
Online
Hiện có: 337   Khách