Thứ Sáu, 29/03/2024 01:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  04/11/2020 09:11     

CĐCS Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hỗ trợ cho con của cán bộ, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn


Ông Võ Bình Tân - Phó Giám đốc Sở  và ông Phạm Thái Đài trao hỗ trợ cho các em

Nhằm động viên, khích lệ và tuyên dương tinh thần học tập của các em có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2020, sáng ngày 25 tháng 10 năm 2020 Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức Buổi gặp mặt và trao tặng kinh phí cho các em là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc trong Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Võ Bình Tân – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS và ông Phạm Thái Đài - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở, Phó Chủ tịch CĐCS đã trao tặng 37 suất kinh phí hỗ trợ học tập cho các em, mỗi suất trị giá 500.000 đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của CĐCS.

Tại buổi gặp mặt, ông Võ Bình Tân đã tuyên dương tinh thần vượt khó, ham học của các em và động viên các em tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập, mong các em luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi để các bậc phụ huynh yên tâm lao động, công tác. Cũng trong buổi gặp mặt, các em được giao lưu văn nghệ, được nghe các bạn chia sẻ kinh nghiệm vượt khó để học giỏi.

Lê Hưng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838677
Online
Hiện có: 25   Khách