Thứ Bảy, 20/04/2024 13:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/02/2021 14:57     

Khối thi đua II tổ chức Hội diễn văn nghệ Đảng trong trái tim tôi


Tiết mục ​dự thi của Cụm thi đua Chi đoàn Đảng - Đoàn thể

Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, trong không khí Tết đến Xuân về, tối 02/02, tại sân khấu Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Khối thi đua Công đoàn các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy (Khối II) phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội diễn văn nghệ Đảng trong trái tim tôi. Đến dự hội diễn có đồng chí Phạm Thị Khánh Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tham gia hội diễn có thí sinh là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh. Các thí sinh đã biểu diễn 14 tiết mục múa, hát múa, tốp ca, đơn ca… có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, vẻ đẹp quê hương đất nước, biển đảo, mùa xuân và tình yêu. Hội diễn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân và đoàn viên trong khối.

Các tiết mục tham gia có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức. Thể hiện hiệu quả tuyên truyền trong cán bộ, công chức, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, vẫn đảm bảo công tác phòng, chống Covid-19 với thông điệp 5K của Bộ Y tế: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.

Phúc Mai

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912964
Online
Hiện có: 60   Khách