Thứ Hai, 29/04/2024 22:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/12/2020 14:45     

Dâng hương, gắn ảnh liệt sĩ Trần Quốc Trị ở Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma


Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam do đ/c Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐ
dâng hương tại cụm tượng đài "Những người nằm lại phía chân trời"

Sáng 1/12/2020, Đoàn công tác Tổng LĐLĐ VN do đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN dẫn đầu đã đến thăm, dâng hương, đặt vòng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma và gắn di ảnh còn thiếu, vừa được tìm thấy trong thời gian qua cho liệt sĩ Gạc Ma Trần Quốc Trị.


Đ/c Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam
gắn di ảnh liệt sĩ Trần Quốc Trị tại Bảo tàng ngầm

Sau khi dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ 64 chiến sĩ Gạc Ma tại vòng tròn bất tử, đồng chí đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN cùng các đồng chí trong đoàn công tác và LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã thắp hương tại khu mộ gió của 64 chiến sĩ.


Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam dâng hương tưởng niệm 64 liệt sĩ tại Khu mộ gió

Trước anh linh 64 chiến sĩ, ông Võ Duy Trúc - Giám đốc Ban quản lý Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma thông tin đến đoàn công tác: "Sau một thời gian phát động phong trào "Tìm ảnh cho anh", Ban quản lý Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma phối hợp với các địa phương và PGS.TS Nguyễn Ngọc Minh đã tìm được bức ảnh chân dung của liệt sĩ Trần Quốc Trị - bức ảnh còn thiếu trong không gian tưởng niệm 64 chiến sĩ".

Trong buổi lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma của Tổng LĐLĐ VN, đồng chí Nguyễn Đình Khang đã chủ trì lễ tưởng niệm và gắn ảnh liệt sĩ Trần Quốc Trị.


Lãnh đạo Tổng LĐLĐ VIệt Nam và LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm

Đồng chí Nguyễn Đình Khang cùng đoàn công tác đã tham quan, nắm thông tin về bảo tàng ngầm, nơi đang lưu giữ những hiện vật và di ảnh liên quan đến 64 chiến sĩ; đồng thời kiểm tra khu đất chưa sử dụng nằm phía sau Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Đình Khang đã trồng cây lộc vừng lưu niệm tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma và đề nghị cán bộ, công nhân viên tại đây cần chăm sóc tốt cây lộc vừng này.


Đ/c Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam
viết những dòng tưởng nhớ, tri ân vào sổ lưu niệm Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Trước khi rời Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, đồng chí đã viết vào sổ lưu niệm: "Nhân dịp đến thăm Khu tưởng niệm Gạc Ma do đoàn viên và người lao động cả nước, đóng góp xây dựng, Đoàn công tác Tổng LĐLĐ VN thành kính tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988.

Để xứng đáng với công lao các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, tổ chức Công đoàn Việt Nam cùng với đoàn viên và người lao động của cả nước quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Theo chương trình làm việc, chiều nay (1.12), Đoàn công tác Tổng LĐLĐ VN do đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN dẫn đầu sẽ làm việc với Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Khánh Hòa.

Nhiệt Băng - Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957143
Online
Hiện có: 111   Khách