Thứ Năm, 25/04/2024 11:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/12/2020 20:41     

LĐLĐ huyện Diên Khánh: Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần HDP Nha Trang


Ban Chấp hành CĐCS Công ty CP HDP Nha Trang ra mắt Hội nghị

Công ty Cổ phần HDP Nha Trang được thành lập năm 2017, với ngành nghề sản xuất kinh doanh là khai thác, sản xuất và kinh doanh các loại vật tư xây dựng. Công ty có trụ sở tại Thôn Hạ, xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, với hơn 20 công nhân lao động. Những năm gần đây, tình hình hoạt động công ty và đời sống người lao động có chiều hướng phát triển tốt, nhà máy, công trình được nâng cấp, thị trường kinh doanh mở rộng với các đối tác trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.

Liên đoàn Lao động huyện phối hợp cùng với lãnh đạo Công ty Cổ phần HDP Nha Trang tích cực tuyên truyền và vận động CNLĐ tham gia tổ chức công đoàn Việt Nam. Đến nay, Công ty Cổ phần HDP Nha Trang chính thức được thành lập, đã kết nạp 20 đoàn viên; Ban Chấp hành CĐCS gồm 05 ủy viên, ông Bùi Việt Bách giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS Cổ phần HDP Nha Trang.

Đồng chí Ngô Thị Lững – Chủ tịch LĐLĐ huyện Diên Khánh đã chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS và định hướng một số nội dung trọng tâm của hoạt động công đoàn, phổ biến các quy định về quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của đoàn viên, công đoàn theo Bộ Luật Lao động và Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Mộng Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935506
Online
Hiện có: 382   Khách