Thứ Sáu, 19/04/2024 00:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/02/2021 10:21     

LĐLĐ TP. Nha Trang chúc Tết công nhân Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Nha Trang


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang lì xì Tết CNLĐ

Trước thềm năm mới, Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang đã đến thăm, động viên và chúc tết đội ngũ công nhân Công ty TNHH Một thành viên môi trường đô thị Nha Trang đang làm nhiệm vụ tại Bãi chôn lấp rác thải Lương Hòa và chợ Xóm Mới thành phố Nha Trang.

Đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ thành phố thăm hỏi, động viên và gửi lời cảm ơn đến từng công nhân làm việc trong những ngày cao điểm, đặc biệt là Đêm giao thừa, thời điểm mà mọi người được nghỉ ngơi, quây quần bên người thân và gia đình đón năm mới. Chia sẻ những vất vả, thiệt thòi của các công nhân môi trường khi phải lao động cật lực trong thời điểm mọi người được nghỉ tết, lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm hăng say làm việc của anh chị em công nhân môi trường. 

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã chúc tết và trao tặng 100 phần quà cho các công nhân lao động tại Bãi chôn lấp rác thải Lương Hòa và chợ Xóm Mới thành phố Nha Trang. Qua đó động viên các công nhân phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo môi trường trên địa bàn thành phố sạch đẹp, thông thoáng phục vụ nhân dân đón tết.

Ngọc Hảo- Thế Vinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907336
Online
Hiện có: 19   Khách