Thứ Năm, 18/04/2024 22:35

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/03/2021 15:02     

LĐLĐ TP. Nha Trang thành lập Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hiền Mi và Mầm non Thần Đồng Việt


Lãnh đạo LĐLĐ TP. Nha Trang và phòng Giáo dục TP
trao quyết định thành lập CĐCS Trường Mầm non Hiền Mi

Tiếp tục thực hiện chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao, qua một thời gian khảo sát và vận động, ngày 6-7/3, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hiền Mi và mầm non Thần Đồng Việt với tổng số 21 đoàn viên mới.

Trường Mầm non Hiền Mi được thành lập từ năm 2015, những ngày đầu trường có tổng số 5 lớp, trong đó 3 mẫu giáo và 2 nhà trẻ. Sau 5 năm đi vào hoạt động, trường Hiền Mi đã có 12 cán bộ công nhân viên, gồm: 2 quản lý, 10 cô giáo, 2 đầu bếp với 130 cháu tham gia các lớp học. Các chế độ chính sách luôn đảm bảo theo quy định, đến nay 100% CBCNV được mua bảo hiểm, hỗ trợ ăn ca 15.000/suất, vào các dịp hè lãnh đạo nhà trường tổ chức chuyến du lịch, dã ngoại trong và ngoài nước cho đội ngũ cán bộ, giáo viên từ nguồn kinh phí trường . Riêng thực phẩm cung cấp trong các bữa ăn đều do trường tự cung tự cấp từ nguồn thực phẩm sạch từ nông trại rau của trường.


Lễ ra mắt CĐCS Trường Mầm non Thần Đồng Việt

Theo ông Trần Văn Trọng - Hiệu trưởng trường Hiền Mi chia sẻ: Từ khi thành lập đến nay, lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, luôn đảm bảo chế độ tiền lương  bình quân từ 5-6triệu/tháng/người. Bên cạnh đó, trường đảm bảo chi thưởng  thường xuyên 200.000đ-500.000đ/người, chi thưởng tết 2 triệu/người, chi đồng phục 2 bộ/năm/trường hợp, trợ cấp đứng lớp. Ông Trọng còn cho biết, trường thành lập Tổ công tác chuyên hỗ trợ các chị em hoàn cảnh khó khăn, nhiều trường hợp sau khi nghỉ thai sản nhà trường vẫn tiếp tục nhận lại làm việc. Đặc biệt, lãnh đạo nhà trường trực tiếp tổ chức đám cưới cho 2 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, chính vì thế đội ngũ giáo viên rất tin tưởng, an tâm công tác và gắn bó lâu dài với trường với lớp.


Bảo mẫu chia phần ăn cho các cháu

Đến với trường Mầm non Thần Đồng Việt, cô Võ Thị Hoài – Chủ tịch CĐCS cho biết đơn vị được thành lập từ 2010, lúc ban đầu chỉ thành lập nhóm lớp đến năm 2018 mới được công nhận lên trường. sau bao nhiêu năm khắc phục khó khăn, hoạt động của trường đã dần dần đi vào ổn định. Đến nay, tổng số 13, trong đó 8 giáo viên 9 đoàn viên công đoàn, trường gồm 4 lớp nhà trẻ, mầm, nhỡ lớn với 76 cháu. Đời sống giáo viên, người lao động luôn được quan tâm, lương bình quân đầu người là 4 triệu/tháng, mỗi dịp lễ, tết lãnh đạo nhà trường chi thưởng cho cán bộ, giáo viên, người lao động từ 350.000đ - 1 triệu đồng, ngoài ra, những cá nhân có thành tích xuất sắc sẽ được thưởng thêm từ 150.000đ – 200.000đ/tháng/người. Là một đơn vị mới được thành lập tổ chức Công đoàn, cô Hoài cũng luôn đặt ra mục tiêu phấn đấu cao hơn, đồng hành cùng lãnh đạo nhà trường, đoàn viên và NLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng tổ chức CĐCS vững mạnh.

Hồng Phúc – Nha Trang

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907106
Online
Hiện có: 27   Khách