Thứ Sáu, 19/04/2024 06:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/03/2021 10:56     

33 tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động năm 2020”


Đ/c Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch TT Tổng LĐLĐ Việt Nam (thứ tư từ bên phải qua)
trao giải Đặc biệt cho tác phẩm "Kỷ luật và đồng tâm" của tác giả Phạm Thanh Tùng

Sáng 16/3, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tạp chí Lao động & Công đoàn tổ chức Tọa đàm: “Nâng cao kỹ năng truyền thông cho cán bộ công đoàn cơ sở” và trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”, chủ đề “Nét đẹp công đoàn cơ sở” năm 2020.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi các tác phẩm dự thi đã ghi lại những khoảnh khắc sinh động của người lao động trong hoạt động lao động, sản xuất và cán bộ công đoàn trong hoạt động công đoàn, với 505 tác phẩm của 58 Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương, Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn gửi tham dự Vòng chung kết. Theo thống kê trên fanpage chính thức của Vòng chung kết, đã có tổng số hơn 5 triệu lượt người tiếp cận vòng chung kết cuộc thi; tổng số lượt tương tác với các ảnh tham gia vòng chung kết là 5.950.800 lượt, trong đó có hơn17 triệu lượt bình luận. Ảnh có số lượt tương tác nhiều nhất là 344.838 lượt. 


Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Ba cho các tác phẩm xuất sắc

Đây là năm thứ 2, Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Tạp chí Lao động & Công đoàn tổ chức Cuộc thi, đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú, có sức lan tỏa rộng lớn trong cán bộ, đoàn viên, người lao động khắp mọi miền đất nước, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Cuộc thi đã góp phần tăng sức sống, tăng lượng tương tác cho các fanpage của Tổng Liên đoàn và các cấp Công đoàn theo chủ trương tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động qua mạng xã hội của Tổng Liên đoàn.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 01 giải Đặc biệt cho tác phẩm “Kỷ Luật và đồng tâm” của tác giả Phạm Thanh Tùng – Công đoàn than khoáng sản Việt Nam; 02 giải Nhất; 04 giải Nhì; 06 giải Ba và 20 giải Khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 121.000.000 đồng (Một trăm hai mươi mốt triệu đồng), trong đó tác phẩm “Lao động trên đồng muối” của tác giả Nguyễn Đình Khang - CĐCS Công ty cổ phần Muối Khánh Hòa đạt giải Ba giải tương tác.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907983
Online
Hiện có: 104   Khách