Thứ Hai, 29/04/2024 10:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/04/2021 14:46     

Công đoàn cơ sở Trường THPT Hoàng Văn Thụ - TP Nha Trang đạt giải Nhất toàn đoàn


Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho CĐCS Trường THPT Hoàng Văn Thụ

Trong không khí thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính, trên tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết, Giải bơi lội các đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa năm 2021 đã khép lại và thành công tốt đẹp.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn cơ sở Trường THPT Hoàng Văn Thụ - TP Nha Trang, giải Nhì cho Công đoàn cơ sở Trường THPT Phan Bội Châu - TP Cam Ranh, 02 giải Ba cho Công đoàn cơ sở Trường THPT Trần Hưng Đạo - TP Cam Ranh và Công đoàn cơ sở Trường THPT Hà Huy Tập - TP Nha Trang.


Các vận động viên nữ trên đường đua

Theo đồng chí Trương Minh Hà – Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh, Giải bơi lội năm nay có sự tham gia của 167 vận động viên tiêu biểu là cán bộ, nhà giáo, người lao động đến từ 33 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành. Qua đó, đã tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần thực hiện phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời khuyến khích phong trào bơi lội trong các nhà trường và nâng cao nhận thức, kỹ năng về phòng chống đuối nước cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành.

Minh Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955564
Online
Hiện có: 106   Khách