Thứ Hai, 29/04/2024 13:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/04/2021 14:51     

Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản, Dân số - Kế hoạch hóa gia đình trong công nhân lao động ngành Muối


Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy Tiên truyền đạt những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình

Nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi của công nhân lao động về chăm sóc sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình, mới đây, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền dân số, kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho 100 công nhân lao động tại Xí nghiệp Muối Hòn Khói.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy Tiên - Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Khánh Hòa giới thiệu, truyền đạt những kiến thức về cách phòng tránh các bệnh phụ khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các dấu hiệu nhận biết bị viêm nhiễm, bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, các biện pháp tránh thai an toàn….

Chị Phan Thị Hoa, công nhân xí nghiệp Muối Hòn khói cho biết, chị đang trong độ tuổi sinh sản nên chị rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình, với những kiến thức đã tiếp thu được, chị sẽ thường xuyên đến cơ sở y tế thăm khám và kiểm tra định kỳ để phát hiện và xử trí kịp thời các vấn đề bất thường liên quan đến đường sinh sản của mình. Bên cạnh đó, chị sẽ tuyên truyền với gia đình, người thân, bạn bè trong độ tuổi sinh đẻ từ 15 - 49 tuổi nên đi tầm soát bất thường ở cổ tử cung, buồng trứng để có biện pháp xử trí kịp thời.

Qua buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức của người lao động về công tác Dân số - KHHGĐ, về sức khỏe sinh sản, kiến thức về giới và những vấn đề về hôn nhân gia đình… Từ đó, người lao động có những kiến thức, để tự bảo vệ mình, phòng tránh những bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe sinh sản và tăng năng suất hiệu quả lao động, góp phần xây dựng gia đình, xã hội ấm no hạnh phúc.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955962
Online
Hiện có: 38   Khách