Thứ Bảy, 27/04/2024 08:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  04/06/2021 11:16     

Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam: Tổng Giám đốc đối thoại với người lao động


Quang cảnh buổi đối thoại

Mới đây, tại Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam đã diễn ra buổi đối thoại lần 2 năm 2021 giữa TGĐ công ty và NLĐ. TGĐ Lee Jong Chan chủ trì buổi đối thoại với 15 NLĐ đại diện cho 3 phòng Vỏ chế tạo, Outfitting và Điện/Cabin. Tham gia buổi đối thoại còn có các ông bà Trưởng, phó phòng Tổng vụ/Nhân sự.

Phát biểu tại Hội nghị, TGĐ Lee nhấn mạnh lãnh đạo công ty rất quan tâm đến việc cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc. Công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp, kiến nghị của NLĐ trên tinh thần hợp tác, xây dựng. TGĐ cũng mong muốn qua hội nghị đối thoại, công ty sẽ nhận được nhiều hơn những đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn trong sản xuất, nhất là trong điều kiện nắng nóng.

Tiếp đó TGĐ Lee cũng đã trực tiếp trả lời 10 kiến nghị, đề xuất hợp lý của NLĐ, những vấn đề còn lại NLĐ tham khảo tài liệu trả lời. Trước đó, Phòng Tổng vụ/Nhân sự đã tiến hành tổng hợp ý kiến từ các phòng ban liên quan. Có 24 ý kiến tập trung vào các nội dung kiến nghị cải thiện môi trường, điều kiện/quy trình làm việc, sự phối hợp giữa các phòng ban, đa dạng hóa nội dung đào tạo tay nghề cho NLĐ… Trong buổi đối thoại, TGĐ cũng dành nhiều thời gian trò chuyện, thăm hỏi ân cần đối với những người tham gia đối thoại. Không khí buổi đối thoại diễn ra rất thoải mái, cởi mở.

Kết thúc buổi đối thoại, TGĐ đã yêu cầu các phòng ban tập cần chủ động nắm bắt và phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị đề xuất của NLĐ để nhanh chóng giải quyết. Theo chương trình, TGĐ sẽ tiếp tục đối thoại với NLĐ các phòng ban 1 lần/tháng cho đến hết tháng 9/2021.

Hội nghị đối thoại giữa TGĐ công ty và NLĐ là một hình thức thực hiện dân chủ cơ sở rất tích cực tại HVS. Qua hội nghị, lãnh đạo cấp cao của công ty và NLĐ cùng chia sẻ thông tin, thông qua đó tăng cường sự hiểu biết, tạo nên tình cảm tốt đẹp giữa hai bên, từ đó xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950108
Online
Hiện có: 67   Khách