Thứ Bảy, 20/04/2024 06:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/08/2021 10:36     

Trao hỗ trợ 2 tấn rau củ và 1,3 tấn gạo cho các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ”


Đ/c Hà Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chỗ trợ rau củ quả cho Công ty TNHH Komega X

Ngày 16/8/2021, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 2 tấn rau củ cho bếp ăn của các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ”thuộc CĐ các Khu CN & KKT tỉnh.

Tại Công ty TNHH Komega X, một trong 42 doanh nghiệp thực hiện “Ba tại chỗ” với 297 CNLĐ ở lại sản xuất tại nhà máy. Nhằm đảm bảo an toàn trong sản xuất và nơi ở cho công nhân, Công ty đã bố trí bếp ăn thực hiện giãn cách 2 người/ mỗi bàn. Được biết, đã có 61 doanh nghiệp thực hiện “Ba tại chỗ” với  hơn 8.000 CNLĐ, chính vì vậy rất cần sự chung tay của cộng đồng cùng doanh nghiệp có thêm điều kiện chăm lo đời sống công nhân trong những ngày làm việc tại nhà máy.

Đ/c Hà Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Nông tỉnh cho biết: Trước những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, Hội đã kêu gọi, vận động các nguồn lực qua Chương trình “Những bó rau nghĩa tình – Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19”, đến nay Hội Nông dân tỉnh đã nhận 18 tấn nông sản của Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng, qua đó góp phần chia sẻ khó khăn cải thiện bữa ăn cho công nhân lao động Khu CN Suối Dầu.


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ 1,3 tấn gạo
cho doanh nghiệp thực hiện "Ba tại chỗ" địa bàn thị xã Ninh Hòa

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ 1,3 tấn gạo cho các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” trên địa bàn thị xã Ninh Hòa gồm: Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam, Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa, Công ty Cổ phần Đô thị Ninh Hòa, Công ty Cổ phần Môi trường Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Xuân Thành Khánh Hòa.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911913
Online
Hiện có: 208   Khách