Thứ Bảy, 20/04/2024 23:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/09/2021 19:03     

Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, động viên lực lượng công an nhân dân trên địa bàn tỉnh


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho Công an nhân dân tỉnh Khánh Hòa
 

Nhằm động viên, chia sẻ cùng lực lượng Công an nhân dân ngày đêm chống dịch, trong 2 ngày (30-31/8/2021), lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 35 triệu đồng cho Cán bộ chiến sĩ Công đoàn Công an nhân dân tỉnh và đồn Công an Khu Công nghiệp Suối Dầu.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ trong những ngày qua, đồng thời cảm ơn lực lượng Công an nhân dân đã phối hợp cùng tổ chức Công đoàn trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, đặc biệt là đảm bảo an toàn, ổn định tư tưởng công nhân lao động Khu Công nghiệp Suối Dầu.


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ đồn Công an Suối Dầu

Được biết, Công an tỉnh đã cử lực lượng cán bộ, chiến sĩ với hơn 60 đồng chí phối hợp cùng các lực lượng y tế, Quân đội tiếp sức các chốt kiểm soát trên các tuyến đường, các tổ xét nghiệm ca nhiễm, bảo đảm an ninh trật tự. Có thể nói, trong những ngày qua tình hình dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, lực lượng Công an nhân dân tỉnh không quản ngày đêm cùng nhân dân toàn tỉnh bảo vệ “vùng xanh”, tác chiến chống dịch Covid - 19.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914706
Online
Hiện có: 32   Khách