Thứ Bảy, 20/04/2024 09:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/12/2021 14:23     

Hội nghị trù bị Tổng kết thi đua khối ngành I năm 2021


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Sáng 16/12/2021, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, Khối thi đua Công đoàn ngành (CĐN) I tổ chức Hội nghị trù bị tổng kết năm 2021. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cùng 5 đơn vị trong Khối CĐN I gồm: CĐN Giáo dục, CĐN Y tế, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt, CĐCS Công ty Yến Sào Khánh Hòa.

Năm 2021, Công đoàn cấp ngành I phối hợp tốt với chính quyền tổ chức tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Triển khai thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy, của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn  thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 16/02/2021 của Bộ Chính trị về ”Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” trong các cấp công đoàn. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tham gia Bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Hướng dẫn các CĐCS tổ chức cho CBCCVCLĐ học tập chuyên đề toàn khóa Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc gắn với thực hiện nhiệm vụ, vận động đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động với hơn 100 sáng kiến.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, đại diện bảo vệ quyền lợi của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; quan tâm đến công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật; kịp thời triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, Công đoàn cấp ngành tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Trong năm 2021, các đơn vị trong Khối giới thiệu được 337 quần chúng ưu tú cho Đảng bồi dưỡng xem xét kết nạp và kết nạp được 218 đảng viên.

Năm 2022, các đơn vị trong khối tiếp tục tổ chức và triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí; duy trì tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho CNVCLĐ, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đặc biệt, Công đoàn các ngành tập trung chỉ đạo CĐCS trực thuộc tổ chức thành công đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2022-2027.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị trong Khối đã đạt được, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, nhưng các đơn vị trong khối đã linh hoạt trong triển khai nhiệm vụ cho phù hợp với tình hình thực tế, nhất là công tác hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đồng chí nhấn mạnh, công đoàn khối thi đua ngành I bám sát chỉ đạo để triển khai các nhiệm vụ thường xuyên, liên tục góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2022, các công đoàn ngành trong Khối cần tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo triển khai hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tập trung chăm lo tết cho đoàn viên, CNVCLĐ  nhất là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; chuẩn bị tốt công tác về nhân sự để tiến tới tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở.

Nguyễn Thị Huệ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912377
Online
Hiện có: 57   Khách