Thứ Bảy, 27/04/2024 07:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/02/2022 08:44     

Liên đoàn lao động tỉnh thăm các đơn vị nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Mới đây, LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022).

Tại buổi đến thăm, đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh Khánh Hòa biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong năm vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2021, đất nước ta trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 thì tinh thần chiến đấu của những người chiến sĩ áo trắng, trong đó có đội ngũ y, bác sĩ Ngành y tế được phát huy cao độ để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và cấp ủy, chính quyền các địa phương.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Với vị trí là một trong những bệnh viện hàng đầu của tỉnh trong chữa trị tốt, nghiên cứu tốt, giảng dạy tốt và phòng, chống dịch tốt, đồng chí Thành đã yêu cầu năm 2022, Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện tiếp tục quán triệt tốt các nghị quyết của Đảng; đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trong khám, chữa bệnh và hỗ trợ tuyến y tế cơ sở.

Cùng ngày, Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Lao và bệnh phổi và Bệnh viện Da Liễu, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa.

Quốc Tuấn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949910
Online
Hiện có: 349   Khách