Thứ Sáu, 29/03/2024 01:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/04/2022 14:50     

“Lớp huấn luyện nghiệp vụ lực lượng bảo vệ” tại Tổng công ty Khánh Việt


Thực hiện nghi thức Chào cờ tại Lễ khai mạc “Lớp huấn luyện nghiệp vụ lực lượng bảo vệ” của Tổng công ty Khánh Việt

Sáng ngày 21/3/2022, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) khai mạc “Lớp huấn luyện nghiệp vụ lực lượng bảo vệ” của Tổng công ty Khánh Việt.

Trong những năm qua, Tổng công ty Khánh Việt đã thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và luôn đạt tiêu chuẩn là doanh nghiệp “An toàn về an ninh trật tự”’ (ANTT), góp phần bảo vệ an ninh doanh nghiệp, phục vụ đắc lực cho việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Riêng trong năm 2021, tập thể Tổng công ty Khánh Việt và cá nhân Đội trưởng Đội Bảo vệ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã được Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa tặng Giấy khen về thành tích trong công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ.


“Lớp huấn luyện nghiệp vụ lực lượng bảo vệ” của Tổng công ty Khánh Việt

Công tác đảm bảo ANTT nói chung, bảo vệ an toàn, ANTT tại các doanh nghiệp nói riêng là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Lực lượng bảo vệ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật, đây là hoạt động có liên quan đến tính mạng, tài sản, đến quyền tự do dân chủ của công dân. Vì vậy, việc củng cố xây dựng lực lượng bảo vệ doanh nghiệp có đủ phẩm chất, có trình độ nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ là hết sức cần thiết.


Thượng tá Ngô Quốc Hùng – Trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05)
công bố Quyết định mở lớp của Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa

Tại Lễ khai mạc, Thượng tá Ngô Quốc Hùng – Trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) công bố Quyết định mở lớp của Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa. Tham gia lớp huấn luyện, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ phục vụ cho công tác bảo vệ doanh nghiệp. Công an tỉnh Khánh Hòa sẽ cấp Giấy chứng nhận cho học viên tham gia đầy đủ nội dung chương trình, thực hiện tốt nội quy và bài kiểm tra đạt kết quả theo quy định tại Thông tư số 46/2014/TT- BCA ngày 16/10/2014 của Bộ Công an và Nghị định số 06/2013/NĐ-CP ngày 09/01/2013 của Chính phủ quy định về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Cáp Hồng Nguyên – Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ trong việc giữ gìn an toàn tính mạng, tài sản của cơ quan, doanh nghiệp, yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm chương trình huấn luyện bảo vệ đã được phê duyệt, đảm bảo hiệu quả, chất lượng và sát yêu cầu thực tiễn, 100% các học viên sau huấn luyện đều đạt kết quả tốt và được cấp Giấy chứng nhận.

“Lớp huấn luyện nghiệp vụ lực lượng bảo vệ” được tổ chức cho 33 học viên của Tổng công ty Khánh Việt và sẽ kéo dài đến ngày 25/3/2022.

Hoài Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838644
Online
Hiện có: 79   Khách