Thứ Năm, 25/04/2024 20:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/09/2022 21:35     

Hội nghị “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028” Cụm Công đoàn các Khu Công nghiệp


Quang cảnh Hội nghị

Sáng ngày 23/9/2022, tại Hội trường Nhà khách Công đoàn tỉnh Phú Yên, Cụm Công đoàn các Khu Công nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ đã tổ chức Hội nghị “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên và đại diện cán bộ chuyên trách Công đoàn các Khu Công nghiệp, Khu chế xuất, Khu Công nghệ cao 06 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa).

Tại Hội nghị, đại diện 06 đơn vị đã trình bày tham luận về những vấn đề trọng tâm, thiết yếu để nâng cao chất lượng, hiệu quả và đảm bảo tiến độ tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028. Trên cơ sở kinh nghiệm khi hướng dẫn và tham dự và chỉ đạo Đại hội CĐCS nhiệm kỳ trước, các đơn vị đã phân tích những khó khăn, vướng mắc, hạn chế trong công tác tổ chức đại hội cấp CĐCS, đặc biệt đối với những đơn vị sản xuất kinh doanh có vốn trong và ngoài nước; đồng thời phân tích những thuận lợi và khó khăn trong công tác chỉ đạo Đại hội trong thời gian tới. Hội nghị đã giúp cán bộ Công đoàn chuyên trách các đơn vị có thêm nhiều thông tin hữu ích, học tập lẫn nhau trong công tác triển khai các hoạt động công đoàn, đặc biệt là trong công tác chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở trong năm 2023 theo hướng thiết thực, hiệu quả, chất lượng, tiết kiệm thời gian, kinh phí và đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch và chủ trương đã đề ra.

Nhân dịp này, đại diện Công ty Cổ phần tập đoàn Khải Minh đã giới thiệu những chương trình phúc lợi cho đoàn viên: các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, y tế, tài chính… Theo đó, đoàn viên Công đoàn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm của công ty với mức giá ưu đãi và những phần quà hấp dẫn đến từ các đối tác của công ty. Hiện nay, việc ký kết các chương trình phúc lợi đã góp phần thể hiện rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937517
Online
Hiện có: 341   Khách