Thứ Bảy, 27/04/2024 03:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/10/2022 10:29     

Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động


Lễ ký kết giữa Công ty CP Tập đoàn Khải Minh và Công đoàn các KCN & KKT tỉnh

Nhằm tăng cường công tác chăm lo cho đời sống của đoàn viên và người lao động, mới đây, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa (Công đoàn các KCN) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi Agape với Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Minh. Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi Lễ, nhiều chương trình phúc lợi đã được hai bên thống nhất đưa vào triển khai phục vụ công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong thời gian tới: mở gian hàng bán sản phẩm giá ưu đãi, gian hàng 0 đồng, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe…Thông qua chương trình phúc lợi lần này, đoàn viên sẽ có thể sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng bổ sung sức đề kháng cho bản thân và gia đình với mức giá ưu đãi, phù hợp với mức thu nhập cá nhân (sữa dành cho người lao động, sữa dành cho trẻ em từ 3-16 tuổi, sữa dành cho người già, hồng sâm cho trẻ…) và một số mặt hàng tiêu dùng khác.

Đồng chí Trương Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn các KCN cho biết: sau Lễ ký kết sẽ tiến hành triển khai đến các CĐCS những nội dung cụ thể của Chương trình phúc lợi Agape, để anh chị em đoàn viên, người lao động nắm thông tin và hiểu được ý nghĩa của chương trình, qua đó có thể chọn cho mình những sản phẩm giá ưu đãi phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Việc ký kết chương trình phúc lợi với mục tiêu nâng cao  lợi ích cho đoàn viên, người lao động, qua đó thể hiện rõ hơn vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp quan trọng nhằm thu hút người lao động tham gia tổ chức công đoàn.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949398
Online
Hiện có: 341   Khách