Thứ Sáu, 26/04/2024 19:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/01/2023 13:07     

Cam Lâm: Thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Quý Mão 2023


Đ/c Lê Thanh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cam Lâm trao quà tết cho CNLĐ khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 12/01/2023, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lâm (LĐLĐ) đã đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp, trao tặng 70 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH May Mặc TM & DV Minh Sơn và CĐCS Công ty TNHH Tài Thành Công (Fusion Resort) .

Tại điểm thăm, đồng chí Lê Thanh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện gửi lời chúc mừng năm mới đến ban lãnh đạo các doanh nghiệp, Ban chấp hành các CĐCS sẽ có nhiều thành công và thắng lợi mới trong năm 2023 và mong muốn các đơn vị tiếp tục vươn lên phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động. Đồng chí Lê Thanh Hùng cũng thăm hỏi sức khỏe, tình hình việc làm và động viên người lao động tiếp tục lao động sản xuất, tăng thu nhập phát triển kinh tế gia đình, thực hiện tốt nghĩa vụ của mình với doanh nghiệp; đồng thời gắn bó với tổ chức Công đoàn, tham gia tích cực các hoạt động của CĐCS.

Chị Hải Vương – Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH May Mặc TM & DV Minh Sơn đại diện Ban chấp hành và người lao động gửi lời cám ơn sâu sắc đến Công đoàn cấp trên đã quan tâm đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại doanh nghiệp. Mỗi năm Tết đến, người lao động luôn mong ngóng những món quà động viên từ LĐLĐ huyện, một phần nào giúp họ vượt khó khăn, sắm thêm bộ đồ tết cho con, chuẩn bị thêm chút hương vị cho cái tết ấm áp.

Dịp này, LĐLĐ huyện đã trao 298 suất quà tết mỗi suất từ 500.000 – 1,1 đồng tiền mặt cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện, trong đó có 64 suất từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm sâu sắc của LĐLĐ huyện dành cho người lao động tại các doanh nghiệp đón tết đầm ấm, yên vui.

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947530
Online
Hiện có: 443   Khách