Thứ Bảy, 20/04/2024 10:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/10/2022 07:57     

Trao 02 nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Khánh Sơn khó khăn về nhà ở


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh
trao nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên Cao Hà

Sáng 27/10/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa do đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn, đoàn đã trao 02 nhà Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa đợt 02/2022.

Các đoàn viên được hỗ trợ là anh Bo Bo Xuyến thuộc Công đoàn cơ sở UBND xã Ba Cụm Nam) và anh Cao Hà là đoàn viên CĐCS Ban Quản lý các dịch vụ công ích, đây đều là những trường hợp khó khăn về nhà ở. Theo đó, mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” Khánh Hòa với diện tích xây dựng 80m2. Đây chính là nguồn giúp đỡ, khích lệ lớn lao, giúp các đoàn viên có tổ ấm khang trang, rộng rãi để yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh người dân tộc thiếu số có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 5 suất học bổng cho các em học sinh là con em của đoàn viên người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tuyên dương tinh thần học tập và động viên các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn đã tổ chức gặp mặt, tặng quà chia tay đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa về hưu. Tập thể cán bộ chuyên trách LĐLĐ huyện Khánh Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những công lao đóng góp, sự quan tâm giúp đỡ của đồng chí Nguyễn Thị Hằng  trong suốt những năm công tác của đồng chí đối với công đoàn huyện Khánh Sơn.

Đức Nghĩa

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912500
Online
Hiện có: 48   Khách