Thứ Năm, 28/03/2024 21:58

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/01/2023 23:08     

Tết muộn cùng công nhân lao động


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh lì xì tết cho công nhân trước thời khắc giao thừa

Trước thềm năm mới, tối 21/01/2023 (đêm 30 tết), Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Tết muộn thăm đoàn viên công nhân lao động làm việc xuyên Tết.

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Hoài Nam đã chia sẻ, động viên và gửi lời chức mừng mới đến các đơn vị, đoàn viên an khang, nhiều sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho người dân và xã hội.

Tại khoa hồi sức tích cực chống độc Bệnh viên Đa khoa tỉnh Khánh Hoà, đồng chí Bùi Hoài Nam động viên, ghi nhận đội ngũ y bác sĩ không quản ngại khó khăn chăm sóc bệnh nhân tận tình, đồng chí trao 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng cho khoa và 20 suất quà Tết mỗi suất trị giá 800.000 đồng tặng các y bác sĩ và bệnh nhân.


Thăm đội cảnh sát giao thông trật tự thành phố Nha Trang

Chia sẻ những khó khăn của đội cảnh sát giao thông trật tự công an thành phố Nha Trang khi thực hiện nhiệm vụ giữ bình yên, đảm bảo an toàn cho nhân dân trong dịp Tết. Nhằm động viên các cán bộ chiến sĩ LĐLĐ tỉnh đã tặng phần quà Tết,trị giá 1 triệu đồng.

Một trong những điểm tập kết rác với số lượng lớn của Chợ Xóm Mới, những người lao động vẫn đang căng mình dọn vệ sinh cho thành phố trước thời khắc giao thừa, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chia sẻ, đồng cảm trước vất vả của công nhân vệ sinh môi trường. Đồng hành cùng những người lao động, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh lì xì tết cho 70 công nhân, mỗi suất 500.000 đồng.


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ gác chắn Vĩnh phương

Cùng thời điểm, đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đến thăm đoàn viên làm việc tại gác chắn Vĩnh phương thuộc công ty đường sắt Phú Khánh. Đoàn đã thăm hỏi động viên và trao quà Tết cho 10 đoàn viên làm việc đêm giao thừa, mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng.

Một số hình ảnh thăm đêm 30 tết


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và chúc Tết khoa hồi sức tích cực & chống độc Bệnh viện đa khoa tỉnh


Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh lì xì tết cho CNLĐ làm việc tại chợ Xóm Mới


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh vui cùng anh chị em lao công

Nhạn Vân – Thanh Thúy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838078
Online
Hiện có: 33   Khách