Chủ Nhật, 28/04/2024 12:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/02/2023 16:07     

Chú trọng xây dựng đội ngũ cấp ủy, nhất là bí thư các Chi bộ đảng có năng lực


 Đ/c Nguyễn Nam Hải - Phó Bí thư·Đảng ủy LĐLĐ tỉnh trao khen thưởng cho các đảng viên xuất sắc


Năm 2022, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã phát huy được vai trò lãnh đạo chính trị ở cơ sở, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Hiện nay, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh có 6 chi bộ trực thuộc với 30 đảng viên.


Đ/c Bùi Hoài Nam - Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh trao tặng giấy khen cho chi bộ Văn phòng

Trong năm, Đảng ủy LĐLĐ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ do Tỉnh ủy Khánh Hòa và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao, thể hiện trên các mặt như: Công tác tư tưởng chính trị; thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan; công tác xây dựng đảng bộ, chi bộ và các đoàn thể chính trị - xã hội. Bên cạnh đó, không ngừng chú trọng xây dựng đội ngũ cấp ủy, nhất là bí thư các Chi bộ đảng có năng lực, uy tín, có khả năng trong việc lãnh đạo với 100% có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên (12,5% có trình độ trên đại học); 04 đồng chí có trình độ lý luận chính trị trung cấp (01 đồng chí đang học cao cấp), đạt 50%; 04 đồng chí có trình độ lý luận chính trị cao cấp, đạt 50%.

Ngoài ra, công tác quy hoạch cán bộ được quan tâm đúng mức, đến nay Đảng ủy đã thực hiện quy hoạch cấp ủy nhiệm kỳ 2025 – 2030 theo đúng hướng dẫn Đảng ủy Khối và đã được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phê duyệt; 100% chi bộ đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Trong thời gian tới, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm, kịp thời triển khai các hướng dẫn của Đảng cấp trên và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa; Tăng cường công tác lãnh đạo chính trị tư tưởng; Lồng ghép các hoạt động tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt chi bộ; tổ chức học tập và quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII); tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2023 của Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy và thường xuyên tổ chức các đợt đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh chính trị.

Ghi nhận những thành tích đạt được, Đảng ủy LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tặng Giấy khen cho 01 chi bộ và 04 đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

Văn Hậu

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952673
Online
Hiện có: 36   Khách