Thứ Tư, 01/05/2024 03:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/10/2023 22:01     

Khatoco tri ân người lao động nhân kỷ niệm 40 năm thành lập


Ông Phạm Quốc Hiển (thứ hai từ trái qua) nhận Huy hiệu 40 năm cống hiến

Tối ngày 03/10/2023, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức Lễ Tri ân người lao động nhân kỷ niệm 40 năm thành lập (04/10/1983 - 04/10/2023), khẳng định sự đóng góp và cống hiến to lớn của người lao động trong hành trình 40 năm xây dựng và phát triển của Khatoco.

Trong suốt chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, không kém phần gian nan, thử thách nhưng cũng hết sức vẻ vang, lớp lớp thế hệ người lao động Khatoco đã không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vượt qua gian khó và đã đưa Khatoco đạt được những thành tựu đáng tự hào. Trong chặng đường ấy, Khatoco đã đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 56.000 tỷ đồng, thực hiện công tác từ thiện xã hội gần 200 tỷ đồng. Từ một doanh nghiệp vốn ban đầu không đáng kể, đến nay, tổng tài sản của Khatoco đã đạt 5.980 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 2.440 tỷ đồng. Tiền lương và thu nhập của hàng ngàn người lao động luôn được ổn định, đời sống vật chất và tinh thần luôn được nâng cao.

Tại Lễ Tri ân, ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt nhấn mạnh: “Nhìn lại thành quả qua 40 năm xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt, tự hào về những gì đã đạt được, mỗi người lao động Khatoco càng nỗ lực hơn nữa để tiếp tục xây dựng và phát triển Khatoco ngày càng vững mạnh, vươn cao, vươn xa hơn nữa. Đó chính là món quà tri ân ý nghĩa nhất, trọn vẹn nhất dành cho các thế hệ người lao động Khatoco. Chặng đường mới của Khatoco đã mở ra. Chưa bao giờ Khatoco có được hạ tầng khang trang và chuyên nghiệp như hôm nay. Chưa bao giờ Khatoco tiếp cận công nghệ hiện đại ngang tầm với khu vực như hiện nay. Sau tái cơ cấu, các ngành kinh doanh của Khatoco đã đủ năng lực để cạnh tranh trên thương trường trong nước và khu vực. Tất cả còn lại là sự tin tưởng vào thế hệ tiếp nối của Người lao động Khatoco”.


Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt phát biểu tại buổi Lễ

Để tri ân những cống hiến, đóng góp to lớn của người lao động, tại Lễ Tri ân người lao động, Ban lãnh đạo Khatoco đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt cho 49 cá nhân và trao tặng Huy hiệu Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt cho CBCNV gắn bó lâu dài và cống hiến tích cực cho sự phát triển của Khatoco, trong đó có 3 cá nhân nhận Huy hiệu 40 năm, 6 cá nhân nhận Huy hiệu 35 năm, 19 cá nhân nhận Huy hiệu 30 năm. Đây những là phần thưởng cao quý nhất của Khatoco, thể hiện sự trân trọng, tôn vinh, tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo, CBCNV Khatoco đối với những cống hiến và đóng góp to lớn của người lao động để tạo dựng một Khatoco vững mạnh như ngày hôm nay.


Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Khánh Việt cho người lao động

Nhận Huy hiệu 40 năm cống hiến, ông Phạm Quốc Hiển - Nhân viên kỹ thuật, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa gửi lời tri ân đến các cấp lãnh đạo, những đồng nghiệp qua các thế hệ đã kề vai, sát cánh cùng ông trong suốt 40 năm qua. Ông chia sẻ:“Tôi thật may mắn và tự hào, khi là người chứng kiến trọn vẹn hành trình 40 năm thành lập, xây dựng và phát triển. Từ cậu thanh niên 17 tuổi với sự nhiệt huyết, tôi đã cùng các chú, anh chị đi trước trải qua thời kỳ gian truân, khó khăn vất vả của những ngày đầu mới thành lập. Rồi những chiếc máy đầu tiên được lắp đặt và đưa vào khai thác, tôi lại một lần nữa tự hào khi chính tay mình được vận hành và tạo ra sản phẩm công nghiệp đầu tiên, đánh dấu son cho chặng đường phát triển. Nhà máy mới được xây dựng khang trang tại Cụm công nghiệp Trảng É, tôi lại một lần nữa rời xa mảnh đất Bình Tân Nha Trang thân yêu để về vùng đất hứa. Cho đến hiện tại, 40 năm đã trôi qua”. Ông Phạm Quốc Hiển nhắn nhủ đến thế hệ trẻ hãy cố gắng vươn lên, làm việc và cống hiến hết mình, không ngừng học hỏi và sáng tạo để tiếp tục đưa Khatoco phát triển hơn nữa trong tương lai.


Trao tặng Huy hiệu 30 năm cống hiến cho người lao động

Một chặng đường mới mở ra, với không ít khó khăn, thử thách, hơn 3.600 người lao động của tổ hợp Công ty mẹ - công ty con Tổng công ty Khánh Việt với hành trang là Đoàn kết - Nghị lực - Niềm tin sẽ tiếp tục vững bước, đưa thương hiệu Khatoco phát triển vững mạnh.


Trao tặng Huy hiệu 35 năm cống hiến cho người lao động

Cũng trong Lễ tri ân, Ban lãnh đạo Khatoco đã trao thưởng cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt như cuộc thi thiết kế Logo, cuộc thi viết bài và hình ảnh kỷ yếu, cuộc thi Video Flashmob, giải Khatoco Run 2023, phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất kinh doanh.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9961970
Online
Hiện có: 29   Khách