Thứ Tư, 01/05/2024 02:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/10/2023 11:39     

Kỷ niệm 30 năm hoạt động Khuyến nông tỉnh Khánh Hòa


Lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT tặng quà tri ân nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

Mới đây, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Tổng kết 30 năm hoạt động Khuyến nông (1993-2023). Ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Nông nghiệp & PTNT) tỉnh Khánh Hòa đến dự và phát biểu chỉ đạo, cùng tham dự của đại diện lãnh đạo các ngành liên quan, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở, Công đoàn ngành, nguyên lãnh đạo Sở, lãnh đạo Khuyến nông qua các thời kỳ, đại diện các hợp tác xã và nông dân tiêu biểu của tỉnh.

Trung tâm Khuyến nông tỉnh Khánh Hòa là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Khánh Hòa. Trải qua 30 năm hình thành và Phát triển, tổ chức khuyến nông không ngừng phát triển, lớn mạnh và trở thành hệ thống khá đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở, gắn bó mật thiết nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh chúc mừng những thành tựu phát triển qua các thời kỳ, đánh giá cao công tác khuyến nông đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành Nông nghiệp & PTNT; thực sự trở thành người bạn đồng hành của nông dân tỉnh nhà. Đồng thời nhấn mạnh Kế hoạch của tỉnh về triển khai chiến lược phát triển Nông nghiệp, nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh. Do vậy, trong thời gian tới với phương châm “Ở đâu có nông dân, ở đó có khuyến nông” tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng nông dân, hợp tác xã để xây dựng những mô hình phù hợp với điều kiện của từng vùng, từng địa phương, góp phần nâng cao đạt mục tiêu tăng trưởng, triển khai đồng bộ các Nghị quyết của Trung tâm, phát triển theo hướng bền vững, ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số, tiếp cận thay đổi những công nghệ mới vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế. Nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm của hoạt động khuyến nông.

Tại Hội nghị có 4 tập thể, 7 cá nhân đã được nhận giấy khen của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khuyến nông”. Cũng nhân dịp này lãnh đạo Sở tặng quà và những bó hoa tươi thắm tri ân nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ.

Phương Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9961787
Online
Hiện có: 29   Khách