Thứ Bảy, 06/07/2024 22:15

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  30/10/2023 23:00     

Khánh Hòa: 04 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023”

Đ/c Lê Minh Khái-Phó Thủ tướng Chính phủ và Đ/c Nguyễn Đình Khang-Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho các Doanh nghiệp tiêu biểu

Năm 2023, Chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” do Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) được tổ chức lần thứ VIII vào ngày 29/10/2023.

Trải qua các vòng sơ loại, chấm điểm chặt chẽ theo bộ tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng, 04 doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa, gồm: Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty CP Nước Giải khát Yến Sào Khánh Hòa, Công ty CP Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa vinh dự được nằm trong tốp 64 Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023.

Trong bối cảnh cả nước và cộng đồng doanh nghiệp đang nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế giai đoạn hậu Covid -19, các doanh nghiệp phải đương đầu chèo lái con thuyền hoạt động kinh doanh của mình, vừa có ý thức chăm lo tốt đời sống cho người lao động, phối hợp với tổ chức Công đoàn triển khai nhiều hoạt động chăm lo lợi ích, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tạo sự gắn bó giữa người lao động và doanh nghiệp.

Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, một trong 4 doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa được vinh danh đợt này được nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, những năm qua Công ty luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hàng đầu tại tỉnh Khánh Hòa. Hiện doanh nghiệp đang có 1.100 lao động, thu nhập bình quân 6 tháng đầu năm 2023 đạt mức 19 triệu đồng/người, người lao động được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi tại doanh nghiệp.

 

Người lao động ở Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi

Trong thời gian tới, công đoàn các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò là những nhân tố tích cực đi đầu, giữ vững được những thành quả đã đạt được, tiếp tục có nhiều đổi mới, cố gắng trong việc chăm lo đời sống của người lao động, không ngừng xây dựng, vun đắp, phát triển. Để từ đó, nhân lên nhiều hơn nữa các doanh nghiệp quan tâm, chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, động viên khích lệ người lao động gắn bó, phấn đấu vì doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10244152
Online
Hiện có: 30   Khách