Thứ Bảy, 06/07/2024 22:14

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  23/01/2024 17:30     

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Huỳnh Thanh Xuân trao 300 suất quà Tết cho y bác sĩ, công nhân Khánh Hòa

Sáng 23/1, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hoà đến thăm, chúc Tết, trao quà cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang.

.            

             Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Huỳnh Thanh Xuân  trao quà Tết cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân biểu dương và đánh giá cao những thành tích, sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đã đoàn kết, vượt qua khó khăn, nguy hiểm trong thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân, nhất là những năm dịch Covid-19 bùng phát. Bên cạnh đó, lãnh đạo bệnh viện luôn tạo điều kiện để công đoàn cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên.

            

            Đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà trao quà Tết cho các cán bộ, y bác sĩ.

           

           Đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao quà cho cán bộ,  y bác sĩ.

Tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể đoàn viên, người lao động đã vượt qua mọi khó khăn để góp phần giữ gìn thành phố, môi trường luôn được xanh, sạch, đẹp; lãnh đạo công ty đã quan tâm chăm lo việc làm, nâng cao thu nhập và bảo đảm quyền lợi theo quy định cho công nhân; công đoàn đã bám sát động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên.

           

           Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Huỳnh Thanh Xuân và đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà trao quà Tết cho công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang.

Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đánh giá cao những kết quả, hoạt động chăm lo Tết của Công đoàn tỉnh Khánh Hòa. Nhất là Công đoàn tỉnh đã huy động được hơn 50 tỷ đồng để chăm lo Tết, tổ chức “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”, chợ Tết Công đoàn sâu rộng để thực hiện quyết tâm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết… Nhân dịp này, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đã trao 300 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho đội ngũ y bác sĩ và công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

A.N

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10244144
Online
Hiện có: 30   Khách