Thứ Bảy, 06/07/2024 12:26

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  10/05/2024 21:00     

Bàn giao 02 nhà “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” trên địa bàn thị xã Ninh Hòa

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình anh Nguyễn Sỹ Thi

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động”, sáng ngày 10/5/2024, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu, bàn giao 02 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 02 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc LĐLĐ thị xã Ninh Hòa.

Với kinh phí hỗ trợ 60 triệu đồng/nhà từ nguồn Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa, sự chung tay giúp đỡ của chính quyền địa phương, gia đình, đồng nghiệp và sự cố gắng của bản thân, sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” của 02 gia đình đoàn viên Lê Thị Diễm Thi và Nguyễn Sỹ Thi công tác tại Trường Tiểu học Ninh Sơn đã hoàn thiện.

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng các gia đình có nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của các cấp công đoàn và chính quyền địa phương, anh Sỹ Thi bộc bạch chia sẻ: bản thân làm bố đơn thân, nuôi 02 con hiện chưa có việc làm, với mức thu nhập hàng tháng của anh rất thấp, nên khó có thể xây dựng được nhà ở, nếu như không có sự chung tay giúp đỡ của các cấp chính quyền và công đoàn không biết đến bao giờ ước mơ của anh mới thành hiện thực. Đây là nguồn động lực để bản thân nỗ lực vươn lên, phấn đấu để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đ/c Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa thăm hỏi, động viên và trao quà cho vợ nạn nhân Võ Ngọc

Cùng ngày, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình nạn nhân Võ Ngọc, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa bị tai nạn lao động chết người, là đoàn viên thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hòa.

(Phương Vy), 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240158
Online
Hiện có: 264   Khách