Thứ Bảy, 06/07/2024 12:19

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  17/05/2024 10:49     

Gặp gỡ, thăm hỏi các đoàn viên CĐCS của huyện đảo Trường Sa

Vừa qua, Đoàn công tác số 15, gồm đại biểu tỉnh Khánh Hòa và một số tỉnh, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cùng thủy thủ tàu 571 Trường Sa, hành trình đến với Trường Sa từ ngày 03/5/2024 đến ngày 09/5/2024.

Đoàn do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh, Phó Tham mưu trưởng Hải quân làm trưởng đoàn; về phía tỉnh Khánh Hòa có đồng chí: Nguyễn Khắc Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa...đã đến thăm tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.

               Đồng chí Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng áo khoác công đoàn cho các đoàn viên CĐCS tại huyện đảo Trường Sa.

      Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Hành trình đến với Trường Sa lần này, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa có đồng chí Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa đã có dịp gặp gỡ, hỏi thăm các đoàn viên là công chức xã, giáo viên, y tế tại 5 CĐCS của huyện đảo Trường Sa, đồng thời trao tặng kỷ niệm 40 áo khoác công đoàn cho các đoàn viên, qua món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm những tình cảm, động viên đến các đoàn viên công đoàn đang công tác nơi đầu sóng ngọn gió, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ biên đảo thiêng của tổ quốc.

Đăng Thành

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10239974
Online
Hiện có: 87   Khách