Thứ Bảy, 06/07/2024 12:23

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  17/05/2024 16:22     

Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh: Thành lập và ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung – Chi nhánh Khánh Hòa

Ngày 17/5, tại Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung – Chi nhánh Khánh Hòa, KCN Suối Dầu, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung – Chi nhánh Khánh Hòa.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo công đoàn KCN chúc mừng BCH CĐCS.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Thị Thu, Chủ tịch Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa đã trao quyết định kết nạp 29 đoàn viên; công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung, Chi nhánh Khánh Hòa và quyết định chỉ định ban chấp hành lâm thời công đoàn cơ sở gồm 4 đồng chí.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung, Chi nhánh Khánh Hòa thông qua kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Phạm Văn Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung – Chi nhánh Khánh Hòa bày tỏ vui mừng khi đơn vị đã thành lập tổ chức Công đoàn. Ý thức được vai trò và sự cần thiết của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của Công ty, lãnh đạo Công ty sẽ phối hợp với Công đoàn cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền các chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên, người lao động nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của người lao động về quyền và nghĩa vụ của người lao động; phối hợp chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động…

Được biết, Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung – Chi nhánh Khánh Hòa là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh LPG. Những năm qua, Công ty đã phát triển bền vững và không ngừng lớn mạnh, giải quyết việc làm cho trên 30 lao động với mức lương trung bình từ sáu triệu đồng/ người/tháng.

Mai Thảo  

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240088
Online
Hiện có: 206   Khách