Thứ Bảy, 06/07/2024 12:17

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  29/05/2024 11:21     

CĐVC tỉnh: Gần 130 phần quà đến tay đoàn viên, NLĐ khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân 2024

Đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, NLĐ 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động”, chiều ngày 28-5, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh tổ chức Chương trình trao quà cho 127 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động (mỗi phần quà trị giá 500.000đ).

Những phần quà có giá trị không lớn nhưng là sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, người lao động.

Phát biểu tại buổi trao quà, đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐVC tỉnh đã kịp thời thăm hỏi, quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới CĐVC tỉnh tiếp tục tập trung tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; giúp đoàn viên, NLĐ yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

VP CĐVC tỉnh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10239910
Online
Hiện có: 46   Khách