Thứ Bảy, 06/07/2024 12:17

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  30/05/2024 14:47     

Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang: Hội nghị gặp gỡ và đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang với đoàn viên và người lao động

Sáng ngày 30-5, tại tp Nha Trang, Ủy ban Nhân dân thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND TP Nha Trang với đoàn viên và người lao động. Đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nha Trang chủ trì Hội nghị. Tham gia đối thoại có sự tham dự của lãnh đạo LĐLĐ thành phố, các phòng ban thành phố và Bảo hiểm Xã hội tỉnh Khánh Hòa cùng hơn 290 cán bộ công đoàn, người lao động. Tại Hội nghị, đoàn viên và người lao động đã nêu lên các vấn đề liên quan đến đời sống, việc làm, thu nhập, và chế độ chính sách đối với người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Nha Trang trao đổi tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Sỹ Khánh đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn và đoàn viên NLĐ đóng góp vào sự phát triển của thành phố. Trong phần trả lời, Chủ tịch Ủy ban thành phố đã tiếp thu, ghi nhận và giải đáp nhiều thắc mắc, nhấn mạnh các chính sách đảm bảo việc làm, thu nhập, hỗ trợ nâng cao trình độ nghiệp vụ cho người lao động, và các ưu đãi về nhà ở xã hội cho người lao động có thu nhập thấp.

Đoàn viên kiến nghị các vấn đề về chính sách đảm bảo việc làm, thu nhập, hỗ trợ nâng cao trình độ nghiệp vụ... tại Hội nghị.

Hội nghị diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở, đã giải quyết các vấn đề một cách thiết thực cho người lao động. Kết thúc hội nghị, các đoàn viên và người lao động bày tỏ sự hài lòng về những câu trả lời từ lãnh đạo thành phố, hy vọng rằng các kiến nghị sẽ sớm được triển khai để cải thiện đời sống và điều kiện làm việc của họ. Buổi đối thoại đã tạo cơ hội để lãnh đạo thành phố lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc hơn về những khó khăn và nguyện vọng của người lao động.

  Ái Vũ

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10239909
Online
Hiện có: 46   Khách