Thứ Bảy, 06/07/2024 12:22

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  28/06/2024 08:57     

Vạn Ninh: Sôi nổi các hội thi hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình. Trong 2 ngày (27-28/6), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vạn Ninh phối hợp Phòng Văn hóa thông tin - Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vạn Ninh tổ chức hội thi Tiếng hát cán bộ công nhân viên chức, người lao động lần thứ 7 và Hội thi ẩm thực với chủ đề “ Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương”.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại hai Hội thi.

 Hội thi tiếng hát cán bộ CNVC-NLĐ thu hút gần 60 đội thi với các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; quê hương Khánh Hòa, tổ chức công đoàn...; hội thi sôi nổi nhiều màu sắc nghệ thuật, sự vui nhộn, sự lạc quan, niềm phấn khởi, tinh thần hăng văn hóa văn nghệ của đoàn viên, người lao động. Bế mạc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho CĐCS trường Tiểu học Vạn Giã 2, 3 giải nhì, 3 giải 3, 8 giải khuyến khích.

Các đội tham gia hội thi nấu ăn. 

Tại hội thi ẩm thực có 19 đội thi, mỗi đội chế biến và trang trí một mâm cơm gia đình với các món tự chọn trong khoảng thời gian 40 phút. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đội thi các món ăn được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí bắt mắt, với ý nghĩa “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho khối thi đua CĐCS Tiểu học 2 và nhiều giải thưởng khác.

Qua hội thi là dịp để đoàn viên, người lao động giao lưu, học hỏi, thể hiện tình đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời nâng cao nhận thức và ý nghĩa ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. 

Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240059
Online
Hiện có: 178   Khách