Thứ Bảy, 06/07/2024 12:28

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  29/06/2024 10:57     

Hội nghị sơ kết phong trào thi đua Khối các ban, đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh

Đ/c Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chiều ngày 28/6, Khối thi đua các ban, đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 06 tháng đầu năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị: đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; cùng dự có đồng chí Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Chủ tịch CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh. Ban Tổ chức – Kiểm tra đơn vị Trưởng khối thi năm 2024 chủ trì Hội nghị.

06 tháng đầu năm, các ban, đơn vị trong khối tích cực chủ động, phát huy ý tưởng, chuyên môn hóa trong công tác tham mưu, triển khai kịp thời nhiệm vụ theo Chương trình công tác đề ra. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được của khối trong thời gian vừa qua. Trong 6 tháng cuối năm, đồng chí đề nghị lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc cần đẩy mạnh các hoạt động với nhiều hình thức phù hợp, thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở; chăm lo việc làm, đời sống vật chất, tinh thần, tuyên dương, khen thưởng cho đoàn viên, NLĐ; gắn với triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức, NLĐ tại các ban, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ, để hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2024.

Được biết, trước đó (ngày 27/6) tại CĐCS công ty TNHH Hồ Tiên - đơn vị trưởng khối thi đua CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm. Theo các đơn vị báo cáo, với tín hiệu tích cực từ thị trường du lịch trong và ngoài nước, tình hình hoạt động kinh doanh của các đơn vị từng bước được phục hồi, doanh thu đạt kế hoạch đề ra, đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ được quan tâm và cải thiện; việc chi trả lương thưởng, thực hiện các khoản phúc lợi và trích nộp các khoản bảo hiểm cho người lao động được đảm bảo, đúng hạn; công tác thăm hỏi, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hiếu hỷ luôn được Ban Chấp hành các CĐCS quan tâm kịp thời. Bên cạnh đó, để tạo sự gắn kết giữa người lao động và lãnh đạo doanh nghiệp, các buổi đối thoại được tổ chức thường xuyên để cán bộ công nhân viên chia sẻ, đề xuất và đóng góp ý kiến./.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240210
Online
Hiện có: 326   Khách