Chủ Nhật, 01/09/2024 10:21

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  13/08/2024 15:08     

LĐLĐ huyện Vạn Ninh: Tổ chức "Bữa cơm công đoàn" cho công nhân lao động

Ngày 13-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vạn Ninh phối hợp với Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Tân Đức Hải KH đã tổ chức "Bữa cơm công đoàn" cho gần 50 công nhân lao động.

 “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp. Bữa cơm với 45.000 đồng/phần ăn nên các món ăn có phần đa dạng và chất lượng hơn. "Trong suốt 10 năm làm việc ở công ty, nhưng bữa cơm hôm nay đặc biệt hơn, ngon hơn cơm ở nhà, hy vọng sẽ có thêm nhiều “Bữa cơm công đoàn” hơn nữa”, chị Trần Thị Hiền – công nhân Công ty TNHH Tân Đức Hải KH chia sẻ.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Vạn Ninh trao 10 suất quà (trị giá 500.000đ/suất) cho công nhân lao động sản xuất tốt có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Ngoài việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam trên địa bàn huyện, các cấp công đoàn toàn huyện cũng tổ chức “Bữa cơm công đoàn” đến với công nhân, lao động, nhằm tri ân và là dịp gắn kết, chia sẻ trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu... từ đó, góp phần củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Thanh Loan 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10510556
Online
Hiện có: 32   Khách