Chủ Nhật, 01/09/2024 08:23

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  06/08/2024 07:07     

LĐLĐ huyện Cam Lâm tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” và “Tri ân người lao động” năm 2024

 Sáng ngày 6/8, LĐLĐ huyện Cam Lâm tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” và “Tri ân người lao động” nhân dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2929 – 28/7/2024). Tham dự bữa cơm công đoàn có các đồng là lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Nhằm cảm ơn ghi nhận những đóng góp của đoàn viên, người lao động vào sự phát triển của phong trào Công nhân viên chức và hoạt động Công đoàn huyện Cam Lâm. Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức “bữa cơm công đoàn” và tri ân người lao động với mong muốn kết nối tinh thần đoàn kết, học hỏi giữa đoàn viên, người lao động trong toàn huyện. Tạo mối quan hệ gắn bó, gần gũi giữa người lao động với công đoàn cấp huyện qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên để hỗ trợ tốt hơn cho đoàn viên công đoàn toàn huyện trong thời gian tới.

LĐLĐ huyện  trao quà cho đoàn viên người lao động.

Dịp này, LĐLĐ huyện đã trao 100 xuất quà cho đoàn viên người lao động có thành tích trong lao động sản xuất và hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp, trị giá tổng phần quà 50 triệu đồng.

Bữa cơm công đoàn là dịp để tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Hoạt động “Bữa cơm công đoàn” là một hoạt động ý nghĩa – dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp. “Tri ân người lao động” là hoạt động tôn vinh giá trị của người lao động, cảm ơn những đóng góp tích cực của lực lượng cán bộ, đoàn viên, người lao động trong huyện vào quá trình phát triển của huyện Cam Lâm nói riêng và của tỉnh Khánh Hòa nói chung.

 Vũ Vân

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10510448
Online
Hiện có: 30   Khách