Chủ Nhật, 01/09/2024 07:16

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  26/08/2024 20:59     

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị trực báo Qúy III/2024

Quang cảnh Hội nghị

Ngày 26/8, LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị trực báo Qúy III năm 2024,  dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Thanh Liêm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Tham dự Hội nghị có Thường trực, lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ cấp huyện, Công đoàn cấp ngành.  

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Thanh Liêm cho biết, theo Chương trình làm việc, Hội nghị lần này sẽ thảo luận, bàn biện pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đối với các chỉ tiêu giao cho từng ngành, huyện thực hiện trong năm 2024 chưa hoàn thành. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh các đại biểu tập trung cho ý kiến vào công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, góp phần hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu của tổ chức Công đoàn năm 2024.

Đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, có 15 lượt ý kiến của các đại biểu thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn cấp ngành tham gia nhằm đẩy mạnh hoạt động công đoàn từ nay đến cuối năm, đặc biệt là công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao 8 tháng đầu năm LĐLĐ cấp huyện, CĐ cấp ngành đã bám sát chủ trương, chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, triển khai, chỉ đạo CĐCS thực hiện tốt các nhiệm vị chính trị của tổ chức Công đoàn; các hoạt động xã hội luôn được các cấp công đoàn quan tâm thực hiện… Từ nay đến hết năm 2024, còn nhiều việc phải làm, thời gian không còn nhiều, đồng chí đề nghị các đơn vị tập trung bám sát chủ trương, chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, cụ thể hóa để triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của từng ngành, địa phương, đảm bảo thiết thực và hiệu quả; rà soát lại tất cả các chỉ tiêu, tập trung phối hợp chặt chẽ với các ban LĐLĐ tỉnh, có biện pháp đẩy nhanh tiến độ đối với các chỉ tiêu đạt thấp, đặc biệt là công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; đẩy mạnh đối thoại, thương lượng tập thể, mang lại lợi ích thiết thực nhất cho đoàn viên, người lao động…

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10510341
Online
Hiện có: 34   Khách