Thứ Sáu, 26/04/2024 23:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/05/2016 00:00     

Vina cơ khí Nha Trang: 6 tháng đầu năm kết nạp 6 Đảng viên mới


Lễ kết nạp đảng viên mới nhân kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ kính yêu
và hưởng ứng Tháng Công nhân 2016

Trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Chi bộ Vina cơ khí Nha Trang nhiều năm liền đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh xuất sắc. BCH-CĐCS chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị cho những hạt nhân nòng cốt, giới thiệu công nhân ưu tú để Đảng xem xét kết nạp. Từ đầu năm 2016 đến nay, Chi bộ Cty đã tổ chức hai đợt, kết nạp 6 Đảng viên mới nhân dịp chào mừng ngày thành lập Đảng 3/2 và kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ 19/5, hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng 5 nâng tổng số Đảng viên trong chị bộ lên 60 người, trong đó 60% là công nhân trực tiếp sản xuất.

Vina cơ khí Nha Trang (Công ty CP Cơ khí Nha Trang) được thành lập vào năm 1997. Đến nay, công ty có trên 30.000 m2 hệ thống mặt bằng nhà xưởng cùng cơ sở vật chất hiện đại, với đội ngũ hơn 350 nhân viên đầy nhiệt huyết, bao gồm các kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề.

Với các ngành nghề kinh doanh: Cơ khí nông nghiệp, máy chế biến thực phẩm và thiết bị chế biến thực phẩm, máy chế biến các loại hạt… đặc biệt, Cty chuyên tư vấn, thiết kế, chế tạo, cung cấp, lắp đặt từ các thiết bị đơn lẻ đến hệ thống dây chuyền hoàn chỉnh trong ngành chế biến cà phê, nông sản và thực phẩm. Hiện nay Cty được xem là Nhà sản xuất thiết bị chế biến cà phê hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển, lãnh đạo Cty phối hợp cùng BCH-CĐCS luôn quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động, bảo đảm các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật cũng như thường xuyên tổ chức các phong trào VHVN, TDTT tạo không khí gắn bó, đoàn kết trong CNLĐ toàn Cty, đặc biệt công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng trong công nhân trực tiếp được quan tâm chú trọng, được xem là một trong những doanh nghiệp đứng đầu về công tác này trong Cụm Công nghiệp Diên Phú.

(Khương Trần)

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948666
Online
Hiện có: 338   Khách